หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Kinh nghiệm chơi Vice công ty ít ai hiểu – Phần cuối

Qua ba phần trước đó của loạt bài Kinh nghiệm chiến Vice công ty trước đó của chúng mình người chơi đã tin tưởng vào những Khả năng chúng mình đúc kết chưa nào?

Chúng mình rồi sẽ liên tục gửi đến gamer những Khả năng “xương máu” sẽ giúp đỡ chàng trai mafia Tommy chiến thắng cùng những bổn phận của thành phố Vice qua nội dung bài viết chung cuộc này. Tommy đã đi vào chặng cuối của khiêm tốn đường vận động trong vòng hành tinh ngầm. Liệu rằng anh ấy có giữ đc địa bàn với vị thế của mình trước các kẻ thù xuất xắc không? Tommy sẽ chạm chán thêm những hero cộm cán nào thuộc thế giới ngầm?

Người chơi chỉ việc vượt qua các gian lao bằng sự giúp đỡ từ chúng mình để đọc tiếp mẩu truyện cuộc đời của Tommy nhé!

Bổn phận 22

Ngay trong lúc Phil – một người cộng sự bị cướp mất túi đồ, các bạn sẽ phải nhanh chóng trợ giúp anh ấy lấy lại từ tay các chiếm Mexico.

Lúc này game thủ phải tìm ngay một chiếc xe hơi, rất tốt là một cái xe thùng hoặc xe tải để đuổi theo chúng. cố gắng giảm khoảng để tông thật mạnh vào chúng từ phía sau. Dùng vũ khí mà người chơi đang có để hạ tất cả những tay cướp nỗ lực phòng gamer nhé.

Bổn phận 23

Một vị khách VIP cần người chơi đón anh ấy. Hãy lấy xe hơi với dịch chuyển đến chỗ đứng màu tím bên trên bản đồ và bấm còi để ra hiệu bình an cho VIP ra khỏi nhà.
Ở màn này người chơi cần phải đạt đến tài năng lái xe điêu luyện rồi đó
Ở màn này người chơi cần phải đạt đến tài năng lái xe điêu luyện rồi đó
Dẫu thế Game sẽ giả Tommy vào một tình thế khá găng tay. Một tên khác bắt cóc người khách này. lúc này bạn cũng có thể lựa chọn 1 trong vòng 2 phương pháp đối phó sau:

1 là lập tức lên xe cùng đuổi theo tên tài xế kia. gamer nên đi thẳng đến sân bật vì kẻ bắt cóc kia cũng đi theo hướng đó. Đến sân bay bạn có thể cứu giúp VIP với giả tự do cho anh ta.

Hai là bạn phải lập tức tìm kiếm hình thức giết dead kẻ lái xe. ngay trong lúc tên lái xe ra mặt cùng đại chiến người chơi hãy rút súng trường và bắn vào lốp xe của hắn. ngay lúc chiếc xe không dịch chuyển đc nữa, gamer cần phải tiếp cận cùng giết hắn. VIP rồi sẽ ra khỏi xe cùng bạn cũng có thể mang anh ấy đi.

Bổn phận 24

Nghĩa vụ lần này rồi sẽ yêu cầu bạn cần phải contact và các xe taxi tương đối nhiều. trước nhất, ở round phá hủy ba chiếc taxi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng mình, bạn cần phải để tâm nhất định phải cho nổ tung được chiếc xe. nếu như khách hàng chỉ giết được tài xế của xe thì không đc tính là đã hủy hoại thắng lợi chiếc xe đâu đấy.
Gamer phải cho nổ tung những xe taxi game thủ bắt gặp
Gamer phải cho nổ tung những xe taxi game thủ bắt gặp
Nhiệm vụ 25

Các bạn sẽ đc lái tàu thủy một lần tiếp nữa trong khoảng 2 phút rưỡi. lưu tâm là bạn phải tích lũy cho đủ 26 gói hàng dọc theo tuyến đường thủy của Vice công ty thì mới dứt được trách nhiệm lần này nhé.

Phút giây rồi sẽ nhập môn tính ngay từ lúc gamer lên thuyền nên cần phải tận dụng phút giây cho đắt tiền và nên tránh việc chạy lòng vòng vì lạc mất các gói hàng.

Mệnh lệnh 26

Tommy đã cài đặt lại một C.ty bán kem nhỏ. tuy nhiên công ty này thực chất không trưng bày kem mà chúng bán “hàng trắng”. Nhân thời cơ này Tommy sẽ tận dụng vỏ bọc của các xe tải bán kem để đi bán ma túy khắp vị trí chỉ trong city Vice.

Tommy cần phải tránh xa với dừng bán nếu nhận thấy có công an có mặt. mệnh lệnh rồi sẽ được tính là chấm dứt khi chúng ta bán thắng lợi 50 suất hàng.

Nghĩa vụ 27

Bạn sẽ cần tiêu diệt tất cả các kẻ khởi hấn với mình. hầu như chúng đều dịch rời bằng mô tô nên game thủ không thể nào đuổi theo chúng bằng phương pháp thường được. Hãy tìm cho Tommy một chiếc ô tô để bắt kịp chúng về speed cũng giống thuận lợi xả đạn hơn.
Bạn hãy lấy ô tô và xả súng vào các kẻ khai hấn
Bạn hãy lấy ô tô và xả súng vào các kẻ khai hấn
Mệnh lệnh 28

Đây đã là bổn phận chung cục mà Tommy cần dứt. Mọi chuyện nhập môn từ khi Lance – người tập sự gắn bó bấy lâu của Tommy trở thành bất đồng quan điểm với nhập môn tính chuyện vơ vét tiền ảo bạc mà cả hai kiếm ra. người chơi buộc phải sinh tồn với đè bẹp những kẻ thủ đoạn chiếm lấy địa bàn của chính mình.

Nên lựa chọn áo chống đạn cùng với rất nhiều súng với đạn nhất dường như để qua cửa màn rút cục này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น