หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Borderlands trở lại cùng bạn dạng thứ 3 gây bão làng Game

Nếu để nhắc đến một thể loại bắn súng ánh mắt người đầu tiên vừa vui nhộn, vừa đã tay, vừa chơi mạng xuất xắc, bền chắc người sành trò chơi rồi sẽ nghĩ ngay tới Borderlands. Dòng trò chơi đại chiến do 2K Games ban hành đã đi sang 1 hành trình không dài, song tràn đầy chiến thắng về mọi mặt.

Vừa mới đây bạn dạng chính thức thứ 4 của dòng trò chơi, mang tên Borderlands 3, đã đc ban hành rộng thoải mái trên toàn thị trường quốc tế. cuộc chơi không những tiếp nối thắng lợi của những người nhiệm kỳ trước đó, mà còn làm ra cơn lốc rộng mới lạ chỉ trong lịch sử hào hùng dòng trò chơi.

Borderlands 3 có chắc chắn là 1 trong những cải thiện vượt trội khiến game thủ cần ngay lập tức mua ngay về thưởng thức tốt không? Hãy và chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết tiếp sau đây.
Borderlands 3 cảm nhận sự ủng hộ rộng từ mạng xã hội game thủ sau ngày chào làng, mang về lệch giá lớn cho nhà ban hành 2K Games
Borderlands 3 cảm nhận sự ủng hộ rộng từ mạng xã hội game thủ sau ngày chào làng, mang về lệch giá lớn cho nhà ban hành 2K Games
Về mặt giới thiệu, Boderlands 3 là 1 hậu bạn dạng thực thụ của Boderlands 2, khi có mốc thời gian sau thời điểm phần đấu đơn của Borderlands 2 xong.

Về mặt lối chơi, những nguyên tố làm nên sự lôi cuốn của Borderlands thường xuyên được bảo trì cùng phát huy. thứ nhất cần kể đến nguyên tố vũ khí. các trang bị chỉ trong Borderlands 3 cũng không hề có lượng nhất định, mà đc Game auto tạo nên và đặt rải rác qua các rương đồ xuất xắc máy bán súng trên khắp maps.

Mỗi loại súng lại có những chỉ số khác nhau, đơn vị sản xuất không giống nhau, hình dáng không giống nhau cùng màu sắc khác biệt. Xoay chuyển giữa các nhân tố này, nhà phân phối có khả năng tạo ra được vô số mẫu vũ khí trong vòng trò chơi, bảo đảm bản lĩnh đụng hàng ở mức rất thấp.

Là một trò chơi bắn nhau dạng Arcade, vì thế mà tính thực tế chỉ trong Borderlands 3 không đc chú trọng, thay vào đó là sự việc...bá đạo chỉ trong mọi nhân tố của Game. với vũ khí là các loại chỉ số cộng thêm vô cùng hấp dẫn. Chúng phụ trợ cho 1 khẩu súng trông qua chắc là tầm thường nhưng bản chất lại đáng sợ.
Những ải chơi súng đã tay liên tiếp quay về trong phần 3 của series trò chơi Borderlands
Những ải chơi súng đã tay liên tiếp quay về trong phần 3 của series trò chơi Borderlands
Ví dụ như người chơi có trong tay một khẩu pháo và mức sát thương thấp hơn khẩu còn lại, tuy nhiên này lại có bonus là làm ra lửa, khiến đối phương có nguy cơ bị thiêu rụi nếu dồn dập trúng đạn. chính vì như thế mà tựu chung lại, tuy có chỉ số thấp hơn tuy nhiên nó lại là khẩu mạnh hơn.

Chính những nhân tố bên trên đã làm nên mảng vật phẩm rất chi là hấp dẫn của Borderlands 3. Đó cũng là điều thôi thúc những người chơi truy lùng các hòm đồ giá trị, cũng đúng xông pha vào các cuộc chơi từ bé tới rộng. tổng hợp đều là để nhằm có cơ hội được thiết lập những khẩu súng với phong cách thiết kế hầm hồ và tính năng lạ mắt cho bằng game thủ bằng bè.
Đồ họa của Borderlands 3 liên tục được xây đắp trên phong cách hoạt họa - Cel shading như các người đồng đội đi trước
Đồ họa của Borderlands 3 liên tục được xây đắp trên phong cách hoạt họa - Cel shading như các người đồng đội đi trước
Một điểm nổi trội thứ 2 của dòng Game Borderlands chính là ở sang trọng hình ảnh. Loạt trò chơi này có thiết kế kỹ thuật Cel shading, khiến cho những Ảnh giống với truyện tranh. cho tới thời điểm bây giờ thì đây luôn là một đề tài gây tranh cãi. Đẹp tuyệt bần còn tùy ở nhỏ mắt thẩm mỹ và làm đẹp của mọi người.

Chỉ trong Borderlands 3, giao diện của Game liên tiếp được kiến tạo trên kỹ thuật Cel shading. tuy vậy các đổi khác cùng nâng cao rất gian truân để có vẻ nhận ra, còn nếu như không đặt cạnh những phiên bản trò chơi trước để so sánh 1:1.

Dĩ nhiên, với việc là 1 phiên bản Game new, Thành lập sau cuối, bạn có thể chờ đợi ở Borderlands 3 một giao diện tinh xảo chi tiết hơn, cùng những cảm giác nổ và cháy, vật lý thật và hấp dẫn hơn trước.

Vừa mới rồi là các thông báo cơ bản về trò chơi đột kích hot nhất đang cực nóng là Borderlands 3. mong muốn những thông tin trên sẽ giúp đỡ bạn đưa ra đc quyết định liệu rằng cuộc chơi có đáng để gamer bỏ tiền ra mua về hay là không.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น