หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Pep nóng lòng chờ Gabriel Jesus thi đấu

Mặc dù huấn luyện viên Pep Guardiola của câu lạc bộ Man City rất chờ đợi để tân binh mới - Gabriel Jesus có thể thi đấu. Nhưng phải 1 tháng nữa, Gabriel Jesus mới có thể ra sân. Để có được Gabriel Jesus, câu lạc bộ Man City đã phải dùng đến bản hợp đồng  trị giá 27 triệu bảng, đây là một con số không hề nhỏ.
Trước đó, trong thị trường chuyển nhượng mùa hè câu lạc bộ Man City đã ra sức chiêu mộ cầu thủ Gabriel Jesus. Nhưng phải chờ cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa, Ban lãnh đạo và ban huấn luyện của đội bóng Man City mới có thể yên vị đón chào tân binh mới của họ.
Gabriel Jesus sẽ đến Man City sau 1 tháng nữa.
Gabriel Jesus sẽ đến Man City sau 1 tháng nữa.
Viễn cảnh này khiến cho huấn luyện viên Pep Guardiola thực sự phấn khích, thậm chí ông còn hô hoán rằng: Gabriel Jesus chuẩn bị đến thật rồi và Giáng sinh cũng chuẩn bị đến. Ông Pep Guardiola đang vô cùng hạnh phúc và vui mừng vì câu lạc bộ Man City chắc chắn sẽ có thêm 1 tiền đạo tài năng.
Có thể thấy, ông Pep Guardiola đang so sánh Gabriel Jesus với 1 Giáng sinh an lành và hạnh phúc. Cho nên, chắc hẳn vị huấn luyện viên này đang đặt ra hi vọng Gabriel Jesus có thể mang may mắn đến cho cả câu lạc bộ.
Cùng với đó, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng chia sẻ thêm rằng, đây sẽ là lần đầu tiên ông không được nghỉ ngơi trong dịp Giáng sinh trên cương vị huấn luyện viên. Điều đó là vì, vị huấn luyện viên này sẽ dẫn dắt các học trò ưu tú của mình trong hành trình đến sân của Hull vào Boxing Day.
Niềm háo hức và sự chờ đợi của huấn luyện viên Pep Guardiola có lẽ không có từ nào diễn tả hết. Vị huấn luyện viên này háo hức đến mức ông không tài nào ngủ được. Cũng đúng thôi, vì đây là năm đầu tiên ông ấy làm nhiệm vụ ở đây và có rất nhiều thứ đang chờ vị huấn luyện viên này làm. Thật thú vị, bởi vì vị huấn luyện viên này vẫn phải chuẩn bị bữa trưa và bữa tối ở nhà, đồng thời ông ấy cũng phải lo chuẩn bị cho trận đấu quan trọng đang tới.
Huấn luyện viên Pep Guardiola cũng cho biết thêm, các học trò của ông sẽ cùng nhau tập luyện vào chiều ngày 25/12 và tiếp đến họ sẽ hành quân đến Hull để chiến đấu vào ngày 26. Vì thế, toàn bộ đội bóng Man City sẽ phải thực sự tập trung luyện tập, đồng thời xem như không hề biết đến sự tồn tại của Giáng Sinh hay Boxing Day. Chỉ có như thế, họ mới có được quyết tâm cao độ và dành được chiến thắng hoành tráng. Thực ra với họ chiến thắng như vậy là quá đủ trong mùa Giáng sinh này. Bởi vì chiến thắng cũng chính là món quà tốt nhất họ sẽ nhận được từ ông già Noel.
Pep Guardiola và các học trò đang luyện tập.
Pep Guardiola và các học trò đang luyện tập.
David Silva nói với huấn luyện viên Pep Guardiola rằng khoảng cách giữa đội đầu bảng và cuối bảng xếp hạng tại đây chẳng có khác gì biệt lớn. Đây chính là lý do luôn luôn rất khó khăn để giành được chiến thắng. Vị huấn luyện viên của Man City chẳng bao giờ chờ đợi để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn dù là chơi trên sân nhà hay chơi trên sân khách. Do đó, ông luôn động viên các học trò cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Dù chiến thắng hay không thì họ cũng thể hiện đã chơi thực sự cháy trên sân.
Pep Guardiola sẽ đưa ra chiến lược gì cho Man City trong trận chiến lần này?
Pep Guardiola sẽ đưa ra chiến lược gì cho Man City trong trận chiến lần này?
Hơn nữa, 1 tháng nữa Gabriel Jesus cũng chính thức ra nhập Man City. Cùng chờ đợi xem tân binh mới và huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ cùng nhau viết tiếp những trang vàng của Man City như thế nào. Biết đâu, họ lại khiến chúng ta phải bất ngờ và khiến cho các đội bóng khác phải choáng ngợp.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น